Kính gửi Quý khách hàng,

DeMuhler trân trọng cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và lựa chọn sử dụng các sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp của chúng tôi. Với cam kết mang đến những “Trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp” (Premium life Experience), DeMuhler không chỉ tập trung vào chất lượng sản phẩm mà còn đặc biệt chú trọng đến dịch vụ hậu mãi và quyền lợi của khách hàng.

Chính sách bảo hành này được xây dựng để đảm bảo Quý khách luôn an tâm trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

1. Phiếu bảo hành

Chính sách bảo hành DeMuhler

2. Thời gian bảo hành chi tiết cho từng sản phẩm

Thời gian bảo hành được tính từ ngày mua hàng (ghi trên hóa đơn hoặc phiếu bảo hành).

  • Sen tắm: Thân, củ: 36 tháng. Bát sen, tay sen, dây sen: 12 tháng
  • Chậu rửa bát: Chậu 36 tháng. Bộ thoát nước, lớp chống ồn: 12 tháng
  • Vòi chậu: Thân vòi: 36 tháng. Dây cấp, chân ren, đầu vòi rút: 12 tháng
  • Bồn cầu: Men sứ: 15 năm. Bộ xả: 60 tháng. Nắp bệt, bộ phụ kiện: 12 tháng
  • Bồn cầu điện tử: Men sứ 15 năm. Nắp điện tử: 18 tháng. Phụ kiện: 12 tháng
  • Nắp rửa điện tử: 18 tháng
  • Nắp rửa cơ: 24 tháng
  • Bồn tiểu nam: Men sứ 15 năm. Điện tử: 18 tháng. Bộ cấp, xả: 12 tháng
  • Bồn tắm: Motor: 24 tháng. Thân vỏ: 60 tháng. Bộ sen vòi gắn trên bồn tắm, mắt sục: 12 tháng
  • Lavabo, tủ chậu lavabo: 36 tháng, men sứ: 15 năm. Xifon, thân tủ gỗ, ray kéo, bản lề, tay nắm, gương: 12 tháng
  • Cabin tắm và phòng xông hơi: 36 tháng
  • Phụ kiện: Giá khăn, giá góc, xịt vệ sinh, lô giấy, mắc áo…bảo hành 24 tháng. Dây xịt, gương: 12 tháng
  • Với phụ kiện lắp thay thế theo sản phẩm, thời gian bảo hành là 12 tháng kể từ ngày lắp thay thế

3. Điều kiện áp dụng bảo hành

Sản phẩm của Quý khách sẽ được bảo hành miễn phí nếu đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành được quy định tại Mục 2.
  • Sản phẩm gặp lỗi do nguyên nhân từ phía nhà sản xuất, được sử dụng trong điều kiện bình thường theo hướng dẫn.
  • Quý khách hàng cung cấp đầy đủ thông tin mua hàng hợp lệ: số điện thoại, hóa đơn mua hàng hoặc phiếu bảo hành chính hãng của DeMuhler.

Chính sách bảo hành của hãng DeMuhler

Khi sản phẩm phát sinh lỗi thuộc phạm vi bảo hành, Quý khách vui lòng liên hệ ngay với DeMuhler qua các kênh sau để được hỗ trợ nhanh chóng và chuyên nghiệp:

  • Hotline: 0859.19.29.69
  • Website: https://demuhler.vn/

DeMuhler một lần nữa xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng của Quý khách!